fbpx
ขยายเวลาถึง 3 กันยายน 2563 กรอก LIVE18 รับส่วนลดเพิ่ม 18% ทุกหลักสูตร

อยากให้อาจารย์เปิดสอนคลอสเรียนภาษา อังกฤษแบบนี้ไปเรื่อยๆค่ะ

คุณดวงดาว คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน ได้เรียนรู้การเขียน การอ่าน ได้คำศัพท์มาใหม่ที่หลากหลายและรู้สึกมีทักษะด้านการอ่านมากขึ้น การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น อาจารย์สอนเข้าใจง่าย มีการอ่านให้ฟังแล้วก็แปลให้ฟังตาม รู้สึกเข้าใจความหมาย ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง ตั้งใจจะนำไปต่อยอดด้านวิชาเรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน ทำให้เรียนภาษาอังกฤษได้ง่ายและเข้าใจศัพท์มากขึ้น อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) อยากให้อาจารย์เปิดสอนคลอสเรียนภาษาอังกฤษแบบนี้ไปเรื่อยๆค่ะ

ขอบคุณที่เปิดสอนหลักสูตรดีๆแบบนี้นะคะ

คุณเขมจิรา คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน เข้าใจเรื่องการเขียนจดหมายสมัครงานเป็นภาษาอังกฤษมากขึ้น ชอบที่อาจารย์เปิดโอกาสให้ถามคำถามได้ตลอดเวลา การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น การที่อาจารย์ยกตัวอย่างงานเขียนจดหมายสมัครงานของคนอื่นมาเป็นตัวอย่างหลายๆอัน ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง จะนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในงานเขียนเรื่องอื่นๆ ที่นอกเหนือจากการใช้สมัครงาน และจะนำไปใช้ในการเขียนจดหมายสมัครงานหลังจากเรียนจบแล้ว อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) ขอบคุณที่เปิดสอนหลักสูตรดีๆแบบนี้นะคะ

ในส่วนของเนื้อหาผมคิดว่า เข้าใจหมด และมีการอธิบายที่ลงลึกพอสมควร ในด้าน การสอน ผมชื่นชอบในการที่อาจารย์เปิดให้ถามคำถามไปพร้อมๆกัน

คุณธนชัย คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน Punctuation ครับสำหรับตอนนี้ เพราะเวลาอ่านหนังสือแล้วเจอเครื่องหมายพวกนี้พอเข้าใจอยู่บ้างแต่ไม่ลึกซึ้งครับ ทำให้เวลาเอาไปเขียน “สับสน” และทฤษฎีการลงลึกของภาษา การที่มีคำศัพท์ทางภาษาศาสตร์ใหม่ๆ และคำศัพท์ที่นำไปใช้ในชีวิตได้อีก ส่วนตัวแล้วชอบเรียนเรื่องกฎแกรมมาครับ โดยเฉพาะการเขียน ผมอยากเรียนเรื่องการแต่งกลอนภาษาอังกฤษด้วยถ้ามี และการเขียนแบบ cursive ส่วนสุดท้ายคือ ผมประทับใจในการสอนของอาจารย์การแนะนำเรียนต่อ และการได้อาจารย์เป็นแบบอย่าง “Determination” ครับ ขอบคุณครับ การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น ในส่วนของเนื้อหาผมคิดว่า เข้าใจหมด และมีการอธิบายที่ลงลึกพอสมควร ในด้านการสอน ผมชื่นชอบในการที่อาจารย์เปิดให้ถามคำถามการไปพร้อมๆกัน ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง เขียนสมัครงาน,เขียนไดอารี่,เขียนกลอนเวลาว่าง,ใช้หาอาชีพ เช่นการแปล ภาษาจากไทย-อังกฤษ อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) อาจารย์ครับ ผมหวังว่าผมจะได้มีโอกาสได้ไปเรียนต่างประเทศเหมือนอาจารย์บ้าง อยากเห็นวัฒนธรรมคนอื่น ได้เพื่อนใหม่เป็นชาวต่างชาติ และได้ประสบการณ์ อื่นๆ ในต่างประเทศครับ การอบรมครั้งนี้เปรียบเสมือนการมาทวนแกรมมาที่เรียนมาครับ และ การนำไปใช้ประโยชน์จริงๆได้อย่างแน่นอน ผมหวังว่าอาจารย์และคณะมหาวิทยาลัย จะมีกิจกรรมอย่างดังเช่นนี้ ต่อไปเรื่อยๆครับ ขอบพระคุณครับ

อยากเรียนโทอิคกับอาจารย์ปริญค่ะ แต่ถ้าอาจารย์สอนหัวข้อไหนก็ตาม ถ้าไม่ตรงกับ ตารางเรียนหนูก็จะลงสมัครเรียนหมดเลยค่ะ ฮ่าๆๆ

คุณกัญญาพัชร์ คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน ประทับใจอาจารย์ได้ไหมคะ อาจารย์อธิบายกระชับ รวดเร็ว และตรงจุดมากๆค่ะ เมื่อหนูตอบแล้วผิดอาจารย์ปริญจะคอยเสริมให้ตลอดเลยค่ะ ทำให้รู้สึกมีความมั่นใจและอยากที่จะลองตอบมากยิ่งขึ้นค่ะ ส่วนเรื่องที่เข้าใจมากเป็นพิเศษคือ Cut out Unnecessary Words กับ Quotation Marks ค่ะ เมื่อก่อนปุ่นไม่เคยเข้าใจเลยเวลาจะเรียบเรียงประโยค สับสนมากๆ และจะชอบใช้คำศัพท์ฟุ่มเฟือยค่ะ ตอนนี้ได้ทริคจากอาจารย์เยอะมากๆๆๆ ตอนเรียนก็สนุกมากเลยด้วยค่ะ การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น ทุกเรื่องเลยค่ะ เพราะที่อาจารย์ได้สอนมามีประโยชน์กับการเขียนทั้งหมด ฝึกฝนและอ่านไปเรื่อยๆจะทำให้เข้าใจหลักพื้นฐานของการเขียนเป็นการเรียนรู้ที่ทำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง ปุ่นจะนำไปต่อยอดทางด้านการสอบ การเขียนในบริบทต่างๆ ทั้งในและนอกมหาลัยค่ะ มีประโยชน์สำหรับนศ.ปีหนึ่งแบบหนูมากๆเลยค่ะ 🥺💖 สนใจอยากให้อาจารย์เปิดสอนหลักสูตร/อบรมอื่น ๆ ใดเพิ่มเติม อยากเรียนโทอิคกับอาจารย์ปริญค่ะ แต่ถ้าอาจารย์สอนหัวข้อไหนก็ตาม ถ้าไม่ตรงกับตารางเรียนหนูก็จะลงสมัครเรียนหมดเลยค่ะ ฮ่าๆๆ อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) ยินดีมากๆค่ะที่ได้เรียนกับอาจารย์ อยากเรียนอีกเรื่อยๆ อาจารย์ทำให้ภาษาอังกฤษสนุกและเข้าใจง่ายถึงแม้จะเป็นหัวข้อที่ไม่เคยเรียนมาก่อนอีกทั้งสามารถนำทุกหัวข้อที่อาจารย์ปริญสอนไปใช้ได้ในทุกๆบริบทเลยค่ะ ประทับใจ เดี๋ยวจะไปซื้อหนังสืออาจารย์มาศึกษาเพิ่มด้วยค่ะ 💖🙏🏻

ขอบคุณอาจารย์มากๆนะคะที่ทำให้หนูมีทักษะการ เขียนที่ดีขึ้นจากเทคนิคต่างๆของอาจารย์ และก็สำเนียงอาจารย์ดีมากๆเลยค่าาา^^

คุณพรลัคนา คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน อาจารย์สอนเข้าใจมากๆ ได้ความรู้เรื่องการเขียนมากขึ้น ชอบที่มีแบบฝึกหัดให้ในแต่ละหัวข้อทำให้เราได้รู้ว่าเราเข้าใจจริงๆมั้ย และชอบที่คลาสมีขนาดเล็ก อาจารย์ก็เข้าถึงได้ทุกคน สามารถถามอาจารย์ได้ในคลาสได้เลย การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น การอธิบายในส่วนของตัวอย่าง การสรุปย่อให้เข้าใจมากขึ้น การถามตอบที่เกิดขึ้นในคลาส ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง เมื่อเรียนจบมหาลัยและจะนำเทคนิคต่างๆเหล่านี้ไปเขียนสมัครงาน หรือ ใช้ในการเขียนอีเมลหาอาจารย์ต่างชาติ อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) ขอบคุณอาจารย์มากๆนะคะที่ทำให้หนูมีทักษะการเขียนที่ดีขึ้นจากเทคนิคต่างๆของอาจารย์ และก็สำเนียงอาจารย์ดีมากๆเลยค่าาา😁

FC ค้าบ

คุณฉัฐคณิศร คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน ได้พัฒนาทักษะการเขียนให้ดียิ่งขึ้น การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น อาจารย์ปูพื้นฐานการเขียนตั้งแต่ระดับ basic ทำให้เข้าใจง่าย ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง ตั้งใจนำความรู้ที่ได้ไปเขียน Resume, CV สำหรับสมัครเข้าทำงาน อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) FC ค้าบ

ประทับใจการสอนของอาจารย์ค่ะ อาจารย์บอกรายละเอียดเกี่ยวกับ การเขียนได้ดีมากเลยค่ะ ได้รู้ว่าการเขียนที่ดีและถูกต้องควรเขียนอย่างไร

คุณภคมน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน ประทับใจการสอนของอาจารย์ค่ะ อาจารย์บอกรายละเอียดเกี่ยวกับการเขียนได้ดีมากเลยค่ะ ได้รู้ว่าการเขียนที่ดีและถูกต้องควรเขียนอย่างไร การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น เรื่องการใช้ Punctuation และคำที่มักจะทำให้สับสนค่ะ อาจารย์สอนแล้วทำให้เข้าใจมากยิ่งขึ้นค่ะ และที่สำคัญคือการเขียนให้ผู้อ่านเข้าใจตรงกันค่ะ ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง นำความรู้ที่ได้ไปใช้สมัครงานในอนาคต และต่อยอดในด้านการเรียนและงานเขียนภาษาอังกฤษต่างๆ อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) หนูได้ความรู้เพิ่มเติมและได้ทวนจากอาจารย์เยอะเลยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ OvO

อ.น่ารักมากค่ะ แล้วก็อธิบายได้ดีมากๆค่ะ ทำให้เข้าใจในสิ่งที่เด็กๆ ไม่เข้าใจได้ดีมากๆค่ะ

คุณประไพพร คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน เข้าใจเรื่องการใช้คำเชื่อมมากขึ้น กับคำที่ทำให้สับสนบ่อยๆ ไม่ว่าจะเรื่องการออกเสียงหรือคำที่ความหมายใกล้เคียงกันค่ะ การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น อาจารย์อธิบายได้ละเอียดแถมมีตัวอย่างมาให้ดูมากมายที่สามารถทำให้เข้าใจในสิ่งที่อาจารย์จะสื่อได้ดีมากๆค่ะ ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง อยากจะนำไปต่อยอดทักษะการเขียนของตนเองทั้งในด้านการทำงานและการเขียน paragraph ต่างๆ อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) อ.น่ารักมากค่ะ แล้วก็อธิบายได้ดีมากๆค่ะ ทำให้เข้าใจในสิ่งที่เด็กๆไม่เข้าใจได้ดีมากๆค่ะ😍

อาจารย์น่ารักค่ะ สอนดี เข้าใจง่าย

คุณณรงค์เดช คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน เรื่องคำเชื่อมประโยคต่าง ๆ และการเลือกใช้คำให้เหมาะสมกับบริบท การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น ทุกเรื่องที่อาจารย์สอนค่ะ โดยเฉพาะการใช้เครื่องหมายวรรคตอน ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง ตั้งใจจะนำความรู้ไปปรับใช้ในชั้นเรียน การศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น การสมัครงาน และการทำงานในอนาคตค่ะ อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) อาจารย์น่ารักค่ะ สอนดี เข้าใจง่าย

อาจารย์สอนดีมากค่ะ เข้าใจง่ายเเละเห็นภาพมากขึ้น

คุณรวิสรา คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน อาจารย์สอนดีมากค่ะ เข้าใจง่ายเเละเห็นภาพมากขึ้น การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น ในส่วนของรูปแบบโครงสร้างประโยค ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง ใช้ในการเรียนและทำงาน อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) ขอบคุณค่า

อ.ปริญญ์สอนได้ไหลลื่น ฟังง่ายมากค่ะ รู้สึกสบายใจเมื่อได้เรียน

คุณปัจฉิมาพร คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน – ไฟล์ในการเรียนเข้าใจง่าย แบ่งหมวดหมู่ได้ชัดเจน – ได้เรียนรู้คำศัพท์บางคำที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าใช้แตกต่าง หรือผันรูปแบบเป็นแบบไหน – บรรยากาศในการเรียนรู้สึก cozy มาก ๆ การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น – ความแตกต่างระหว่างคำที่คล้ายกัน/สับสนกัน สามารถอธิบายได้อย่างชัดเจน และเข้าใจง่าย – ประเภทประโยค (Simple, compound, complex, compound-complex) มีการยกตัวอย่างที่ดี สามารถเข้าใจ concept ได้ทันที – ความรู้เพิ่มเติมต่างๆ เช่น คำ/วลีที่ใช้ต่างกันใน American กับ British ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง โดยหลักคือการเขียน CV และ Letter of propose ในการสมัครทุน/เรียนต่อ/หางานต่อไปหลังจบการศึกษาค่ะ อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) อ.ปริญญ์สอนได้ไหลลื่น ฟังง่ายมากค่ะ รู้สึกสบายใจเมื่อได้เรียน แต่ในบางครั้งก็จะไม่ค่อยเข้าใจคำอธิบายที่เฉพาะเจาะจงมากไป […]

ประทับใจที่อาจารย์สอนตั้งแต่พื้นฐานของการเขียน ทำให้เข้าการเขียนได้ง่ายมากขั้นและเป็นการปูพื้นฐานการเขียนได้อย่างดีมากค่ะ แบบฝึกหัดท้ายบทยังช่วยให้เพิ่มความเข้าใจในบทเรียนได้มากขึ้นค่ะ

คุณกัญญ์วรา คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน ประทับใจที่อาจารย์สอนตั้งแต่พื้นฐานของการเขียน ทำให้เข้าการเขียนได้ง่ายมากขั้นและเป็นการปูพื้นฐานการเขียนได้อย่างดีมากค่ะ แบบฝึกหัดท้ายบทยังช่วยให้เพิ่มความเข้าใจในบทเรียนได้มากขึ้นค่ะ การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น Sentence Structure, Sentence Types and Punctuation ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนไปใช้ในการเขียนสมัครงาน และเพิ่มทักษะการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) ขอบคุณอาจารย์นะคะที่ตั้งใจสอนอย่างดี ความรู้ที่อาจารย์สอนเป็นประโยชน์มากค่ะ

ขอบคุณอาจารย์นะคะ สอนได้ดีมากและทำให้เข้าใจในหลายๆหัวข้อที่เคยเรียนมาแล้ว ทำให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

คุณดวงพร คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน อาจารย์ให้โอกาสในการตอบคำถาม แม้ว่าคำตอบจะผิดและอธิบายเพิ่มเติม ทำให้เราได้นำไปแก้ไขได้ การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น ในส่วน commonly confused word ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง เขียนสมัครเรียนต่อ ในส่วน study plan, research proposal และก็อาจจะใช้เขียนสมัครงาน อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) ขอบคุณอาจารย์นะคะ สอนได้ดีมากและทำให้เข้าใจในหลายๆหัวข้อที่เคยเรียนมาแล้ว ทำให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

รู้สึกว่าได้ความรู้เพิ่มเติม อาจารย์ใจดีมีเวลาพักเบรคให้ สอนสนุกไม่กดดันหรือเรียกบังคับตอบ ให้นักเรียนตอบตามความสมัครใจ ถูกผิดไม่ว่าค่ะ

คุณณัฏฐ์ธนพร คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน รู้สึกว่าได้ความรู้เพิ่มเติม อาจารย์ใจดีมีเวลาพักเบรคให้ สอนสนุกไม่กดดันหรือเรียกบังคับตอบ ให้นักเรียนตอบตามความสมัครใจ ถูกผิดไม่ว่าค่ะ การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น อาจารย์มักจะอธิบายหัวข้อตลอดเพราะศัพท์บางตัวก็ไม่ทราบ พออาจารย์แปลให้ก็ทำให้ชัดเจนขึ้นค่ะ ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง เขียนงานในคลาสภาษาอังกฤษ และการยื่น resume สมัครงานในอนาคตค่ะ อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) ขอบคุณอาจารย์ที่สละเวลามาสอนพวกหนูนะคะ ทำให้ได้ใช้เวลาปิดเทอมอย่างมีประโยชน์กว่าที่ผ่านมา55555555 อาจารย์สอนเข้าใจง่าย ไม่กดดันดีค่ะชอบๆ

ขอบคุณอาจารย์นะค้าาาา อาจารย์เป็นคนแรกที่เรียกนักศึกษาตอบเเล้วเวลาที่ตอบผิดไม่รู้สึกว่าโดนดุค่ะ แง ดีมั่กเลยยย

คุณกัญญาณัฐ คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รู้สึกประทับใจ-เข้าใจเรื่องใดมากขึ้นเป็นพิเศษ และได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างไรบ้างจากการเรียน ทุกเรื่องค่ะ การอธิบายของอาจารย์ในส่วนใดบ้าง ที่ทำให้ท่านเข้าใจด้านการเขียนมากยิ่งขึ้น รูปแบบประโยค ตั้งใจจะนำความรู้ด้านการเขียนนี้ไปใช้ทำอะไร-ต่อยอดในด้านใดบ้าง เขียนเพื่อใช้ในการสมัครงานค่ะ อยากฝากบอกอะไรกับ อ.ปริญญ์ (ว่ามาเลย ^_^) ขอบคุณอาจารย์นะค้าาาา อาจารย์เป็นคนแรกที่เรียกนักศึกษาตอบเเล้วเวลาที่ตอบผิดไม่รู้สึกว่าโดนดุค่ะ แง ดีมั่กเลยยย ถ้าวันไหนอาจารย์ท้อลองไปฟังเพลง a little braver ดูนะคะ เพราะมากค่ะ ทำให้หนูฮึดได้ด้วย